Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Bao Cao Su Jex UsuUsu Menthol


Bao Cao Su Jex UsuUsu Menthol


Tính năng


- Bao cao su siêu mỏng Jex UsuUsu Menthol với thiết kế độc đáo đặc trưng của hãng Jex không có bóng ở đầu bao miệng hơi lõm vào giúp dễ dàng ôm sát vào dương vật, kiểu dáng siêu mỏng kết hợp với tinh dầu bạc hà tạo cảm giác mát lạnh đến khó tả giúp kéo dài thời gian hơn bao giờ hết
Thành phần - Chất liệu mủ cao su thiên nhiên chất lượng cao, khử mùi tối đa, co dãn linh hoạt
Kiểu Bao Bao Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tình Dục
Có Mùi Hương Bạc Hà
Chất Bôi Trơn Có Nhiều
Có Gai Không Có Gai
Có Gân Không Có Gân
Chiều Dài 20 cm
Chiều Rộng 52 mm
Độ Dày Siêu Mỏng

- Bao cao su Jex UsuUsu Menthol có tác dụng tương tự như một miếng băng ga-ro giúp giữ máu nhẹ ở khu vực tĩnh mạch bên ngoài cùng của “cậu bé”, dương vật được cương cứng, giúp “cậu bé” đạt được trạng thái “đứng nghiêm” tốt nhất. Nhờ đó, cuộc vui diễn ra trọn vẹn hơn, mang lại cảm giác thỏa mãn cho những người trong cuộc.





- Bao cao su siêu mỏng Jex UsuUsu Menthol là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn dẻo dai hơn trong cuộc chiến tình dục, đồng thời giúp bạn có được cảm giác tự nhiên, chân thật, da-chạm-da mát lạnh khi ái ân.




- Nhờ sử dụng thiết kế độc đáo đặc trưng của hãng Jex không có bóng ở đầu bao miệng hơi lõm vào nên Jex UsuUsu Menthol dễ dàng ôm sát vào dương vật. Khi dùng không cần phải loại bỏ không khí trong bao như các loại khác, bạn dễ dàng nhận biết mặt ngoài, mặt trong để đeo đúng cách. Còn gì tiện lợi hơn nữa bạn nhỉ?


- Ngoài ra, Jex UsuUsu Menthol có nhiều hơn lượng gel bôi trơn tinh chất bạc hà mát lạnh, làm giảm thiểu được nguy cơ bị tổn thương cho “công cụ tác chiến” của cả hai phái trong trường hợp “cô bé” rơi vào tình trạng “khô hạn”, để mỗi chuyển động “yêu” đều trở nên mượt mà, trơn tru và sảng khoái hơn. Nàng sẽ thật khít chặt và nóng bỏng, nuốt trọn những ấm nóng, to lớn của chàng, mỗi cử động đều khiến cả hai phải rên rỉ hay thét lên vì sung sướng, nhờ đó, cuộc yêu của hai bạn sẽ luôn được trọn vẹn và tràn đầy khoái cảm.
Bao Cao Su Jex UsuUsu Menthol Ở Vũng Tàu

Shop Bao Cao Su Vũng Tàu: Chuyên bao cao su, gel bôi trơn, thuốc kéo dài quan hệ, thuốc tăng cường sinh lý, đồ chơi tình dục


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét